TẠP CHÍ DIGITAL MEDIA
Tạp chí của những nhà kinh doanh thời @

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Mr. Johnny là ai ?


Họ tên: Trần Hoài Nam
Nickname: Mr. Johnny ( M.J )
Email: namtran.johny@gmail.com
Sở thích: Nghiên cứu Internet Marketing, du lịch, chơi thể thao, đặc biệt là chia sẻ kinh nghiệm. 
Phương châm sống: " Sống để sẻ chia và trải nghiệm "
Trình độ: Tốt nghiệp ngành Quản trị Nhà Hàng - Khách Sạn - Resort trường ĐH Quốc Tế Hồng Bàng năm 2010 và ngành Hướng Dẫn Du Lịch trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và Du Lịch Nha Trang năm 2012. 
Nghề nghiệp: Làm tour guide cho tập đoàn du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Six Senses Ninh Van Bay kiêm tư vấn Marketing - PR. 

Tôi là nhà sáng lập kiêm điều hành dự án Tạp Chí Digital Marketing. Tôi lập dự án này với mục đích chia sẻ với mọi người về các giải pháp, công cụ hữu ích trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị số. Ngay cả đối với bản thân tôi, mặc dù đã có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp những giải pháp truyền thông tiếp thị, đặc biệt là Tiếp thị số nhưng vẫn cảm thấy còn nhiều điều cần phải học hỏi thêm bởi vì "không ai là hoàn hảo nếu chúng ta không chịu tiếp thu và cải tiến bản thân". Tôi là một người đam mê học hỏi và trải nghiệm đồng thời luôn luôn kết nối và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị số như anh Richdad Lộc, chị Lê Thúy Hạnh, anh Vũ Việt Dũng, anh Đặng Đình Khanh, anh Vũ Trọng Thơ... 

Trên con đường xây dựng và phát triển dự án chắc chắn sẽ không tránh khỏi những khó khăn, tôi rất mong nhận được sự khích lệ và ủng hộ từ phía độc giả, bạn bè, cộng sự - Sự ủng hộ của các bạn chính là động lực để tôi thực hiện mục tiêu của mình. 

Xin chân thành cảm ơn


Nha Trang, ngày 05/05/2012 


Trần Hoài Nam - Mr. Johnny ( M.J )

1 nhận xét:

Á Châu Nha Trang nói...

Thật tuyệt vì cộng đồng du lịch Việt.

Đăng nhận xét