TẠP CHÍ DIGITAL MEDIA
Tạp chí của những nhà kinh doanh thời @

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Tại sao nên sử dụng Email Marketing ?

Triển vọng của email marketing

Trong năm 2009, email marketing tiếp tục được xem là phương thức hữu ích và kinh tế nhất để tiếp cận các khách hàng và khách hàng tiềm năng. Một nghiên cứu MarketingSherpa cho thấy rằng 78% các nhà quảng cáo email marketing cho các doanh nghiệp và 69% các nhà quảng cáo email marketing cho người tiêu dùng vẫn nghĩ rằng email rất hiệu quả, và tác động của nó vẫn tiếp tục phát triển.
… nhưng những điều này có nghĩa gì với bạn,những chủ doanh nghiệp nhỏ làm việc chăm chỉ? Nó có nghĩa là đối thủ cạnh tranh và doanh nghiệp mà bạn sử dụng sản phẩm của họ hàng ngày (như ngân hàng, nhà cung cấp điện thoại di động và kế toán) đều đang sử dụng email marketing để đạt được lợi thế của họ.
Bất kể bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nào, có vài cách bạn có thể sử dụng email marketing để thu hút những khách hàng mới và biến họ trở thành những người truyền bá và những người mua lặp lại lâu dài.
Dưới đây là năm lý do tại sao bạn nên sử dụng email marketing để phát triển các hoạt động quảng cáo khác của bạn:
  • Cực kì hiệu quả. Email marketing hoạt động để niềm tin giữa bạn và các khách hàng và các khách hàng tiềm năng. Như chúng tôi đã thảo luận ở đây, một khi bạn đã kiếm được niềm tin từ các khách hàng tiềm năng thì sẽ dễ dàng hơn để bán hàng cho họ. Trong thực tế, bạn thậm chí không phải cung cấp cho họ “những khuyến mại lớn” bởi vì trong tâm trí của họ, bạn giống như một người bạn tin cậy với các sản phẩm và dịch vụ mà họ cần, chứ không phải là một tập đoàn không thấy mặt.
  • Có thể đo lường. Làm thế nào để đo lường sự thành công của một chiến dịch quảng cáo truyền hình hay truyền thanh? Phỏng đoán sẽ là hầu hết câu trả lời của mọi người. Với email marketing, bạn có thể thấy chính xác bao nhiêu người đã mở email của bạn và họ đã nhấp vào liên kết nào (nếu bạn có một trang web). Bạn không thể nhận được những thông tin chiến dịch có thể đo lường này từ bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác.
  • Tiết kiệm. Sử dụng BlinkContact, chỉ mất vài xu để gửi một email đến một khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện có và bạn có thể tự mình làm. Bởi vì mọi người đã tự nguyện đăng ký vào danh sách email của bạn, thì họ sẽ dễ tiếp nhận thông điệp của bạn hơn bất kỳ cách thức nào khác, như truyền hình, phát thanh và báo chí.
  • Dễ dàng để khởi đầu. BlinkContact có mọi thứ bạn cần để bắt đầu với email marketing- thậm chí nếu bạn không có một danh sách địa chỉ email nào. Click vào đây để thử BlinkContact miễn phí trong 30 ngày, không có điều kiện đi kèm.
  • Vui sướng. Thực vậy! Thật khó tả cảm giác bạn nhận được khi bạn gửi một email tới danh sách địa chỉ email của mình và bạn thấy – trong thời gian thực – có bao nhiêu người đang mở email của bạn và họ đang click vào liên kết nào. Email marketing thực sự là một trải nghiệm rất dễ nghiện đấy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét