TẠP CHÍ DIGITAL MEDIA
Tạp chí của những nhà kinh doanh thời @

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Twitter ra mắt tính năng tạo list

Hôm nay quả là một ngày đẹp trời! Vừa nhận được 50$ tiền quảng cáo từ SponsoredTweets, vừa nhận được tin Twitter update tính năng mới! Thế là có cớ để viết bài giới thiệu cho bà con cô bác tham khảo.
Tính năng tạo danh sách user (list) phải nói là tính năng cần thiết nhất đối với Twitter (thế mà bây giờ mới cho ra mắt :evil: ). Hãy tưởng tượng rằng bạn có hàng chục nghìn following như @giaiphapso chẳng hạn mà không có công cụ này để quản lý thì làm sao bạn có thể theo dõi và lọc hết được các tweet của bạn bè, người thân. Đôi khi bỏ qua những tweet hay, tweet quan trọng, lại bị người khác hiểu lầm là “khinh người” ;-( !
***Tính năng này gần giống với chức năng tạo Fanpage của Facebook! Bạn có thể tự tạo List hoặc tham gia list của người khác (Có thể đây là đòn phản công của Twitter đối với FB :D )
Khi đăng nhập vào tài khoản Twitter bạn sẽ thấy ngay thông báo update tính năng mới:
twitter_list
Để tạo một danh sách mới, click vào nút “Create a new list”
twitter_list_1
Bạn có 2 tùy chọn cho list được tạo là Public (mọi người đề có thể tham gia) hoặc Private (Chỉ bạn mới có quyền vào list này)
Sau khi tạo list, Twitter sẽ tạo một địa chỉ URL cho list đó, Ví dụ: http://twitter.com/giaiphapso/vietnam
Giao diện list khá đơn giản:
twitter_list_2
Khi bạn vào mục Following hoặc Follower thì bạn sẽ dễ dàng nhận thấy mỗi user sẽ có thêm một nút nữa cho tính năng List. Bạn có thể add một user vào nhiều list khác nhau.
twitter_list_3
Dù tính năng này vẫn đang trong giai đoạn Beta nhưng GPS nghĩ rằng đây là một bước tiến khá quan trọng trong sự phát triển của Twitter!
Vậy là từ nay chúng ta đã có thể dễ dàng quản lý danh sách following và follower của mình một cách hiệu quả rồi! :love:
Và còn thêm một công việc đầy tính cạnh tranh nữa là xây dựng và quảng bá list của mình! :whistle:
Chúc các bạn thành công!
Nguồn: Giải pháp số

0 nhận xét:

Đăng nhận xét