TẠP CHÍ DIGITAL MEDIA
Tạp chí của những nhà kinh doanh thời @

Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

Lợi ích của quảng cáo mạng xã hội

1. Lợi ích của Doanh nghiệp khi sử dụng phương thức tiếp thị mạng xã hội:
 

loi ich mang xa hoiSocial Media đang trở thành thành phần không thể thiếu của những cư dân Việt Nam thời đại Internet, những thành viên truy cập Social Media không ngừng chia sẻ và cung cấp tin tức cho nhau, cũng như giúp tăng lượng thành viên mới mỗi ngày.
Social Media là một môi trường truyền thông mới dựa trên nền tảng các dịch vụ web 2.0 (Blog, News/PR, Video, Social Network …), là nơi mà nhà sản xuất và khách hàng liên kết với nhau theo những cách đầy sáng tạo. Khai thác, tận dụng ưu thế của Social Media sẽ giúp quảng bá sản phẩm, dịch vụ, xây dựng thương hiệu của Bạn bền vững, thân thuộc và ưu tiên lựa chọn trong suy nghĩ của khách hàng.

2. Ưu điểm nổi bật của Làm Việc Thông Minh:

Hầu hết các công ty xuất thân từ CNTT chuyên về kỹ thuật chỉ biết sử dụng các hình thức như dùng avatar thu hút, add thật nhiều friends rồi spam link website công ty, sản phẩm vào các comments, wall của thành viên khác hoặc tag rất nhiều người vào các hình ảnh quảng cáo của mình…Cách đó không hề đem lại bất cứ hiệu quả gì trừ sự bực bội.
Hiểu rõ bản chất của Social Media là được xây dựng dựa trên nền tảng sự liên kết nội dung, mà ở đó diễn ra một quá trình đối thoại từ nhiều phía, không phải độc thoại từ nhà sản xuất và những users ở đấy họ chỉ muốn kết nối bè bạn, muốn chia sẻ, muốn giải trí chứ không hề muốn bị quảng cáo, công ty Làm Việc Thông Minh chuyên về marketing, ứng dụng CNTT sẽ giúp Doanh nghiệp Bạn:

cung cap giai phapCung cấp giải pháp trọn gói:
Tư vấn quảng cáo mạng xã hội trọn gói từ xác định mục đích thực hiện đến xây dựng chiến dịch quảng cáo và đo lường phản hồi trực tiếp từ cộng đồng.
nghien cuu thi truongNghiên cứu cộng đồng:
Nghiên cứu, nắm bắt suy nghĩ của cộng đồng Social Media, làm tiền đề giúp lan tỏa 1 sản phẩm ra cộng đồng và được cộng đồng chấp nhận.
hieu qua kinh doanhHiệu quả kinh doanh:
Nhận phản hồi tích cực từ khách hàng và sự giới thiệu của họ đến những người bạn khác, làm tăng thương hiệu của như doanh số bán hàng trong tương lai.
chuc nang phong phuChức năng phong phú:
Hỗ trợ tư vấn sử dụng các công cụ giúp chia sẻ thông tin, quảng bá sản phẩm, dịch vụ bằng phim ảnh, tương tác online theo nhiều cách như: bình luận, kết nối….
bien soan thong diepXây dựng chiến dịch quảng cáo:
Thực hiện các chiến dịch sáng tạo, thu hút, đưa sản phẩm đi vào lòng khách hàng, nâng cao hình ảnh công ty, đạt hiệu quả quảng bá rộng rãi trên toàn thế giới.
tiet kiem chi phiTạo uy tín cho thương hiệu:
Tạo lòng tin bằng cách để khách hàng của bạn nói với khách hàng mới của bạn, thay vì chính bạn.
tiet kiem thoi gianXây dựng kết nối bền vững:
Hiệu quả kết nối của chiến dịch quảng cáo mạng xã hội được tích lũy theo thời gian, giúp xây dựng website của Bạn tốt hơn thông qua sự hợp tác với khách hàng..
tiep can thi truongHỗ trợ các chiến dịch Marketing khác:
Liên kết ngược lại website của Bạn qua các bookmark, feed, SEO… giúp xây dựng Traffic cho website và tăng thêm lực cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét