TẠP CHÍ DIGITAL MEDIA
Tạp chí của những nhà kinh doanh thời @

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Bill Gates - Người đem lại luồng sinh khí mới cho Twitter

Hai ngày hôm nay, cộng đồng mạng đang xôn xao việc Bill Gates (Cựu chủ tịch tập đoàn Microsoft – một người đã quá nổi tiếng xD ) chính thức tham gia mạng xã hội Twitter!
Một số thông tin chính về tài khoản Twitter của Bill Gates:
- Tài khoản của ông đã được chứng thực “Verified”. Những tài khoản giả ăn theo tên của ông sẽ không còn giá trị. :whistle:
- Một trong những người đầu tiên mà Bill Gates theo đuôi là nữ diễn viên/ca sĩ Ashley Tisdale:p Bên cạnh đó còn có một số nhân vật và tổ chức nổi tiếng khác như MicrosoftUNICEFTechCrunchAplusk, BarackObama (Ông này đã theo đuôi @giaiphapso :D )
- Ông dùng tài khoản Twitter để phục vụ cho công tác từ thiện: http://www.gatesfoundation.org là website của tổ chức của ông. :love:
- Tweets đầu tiên của ông là: “Hello World.” Hard at work on my foundation letter – publishing on 1/25.” vào thời điểm “2:59 AM Jan 20th”. Tính đến thời điểm này ông đã có 8 Tweets được công bố.
- Tính đến 12h00′ giờ Việt Nam, Bill Gates đã theo đuôi (following) 40 người, nằm trong 8272 list và được 259193người theo đuôi (followers). Một con số tăng trưởng kỷ lục và nó còn đang tăng lên theo từng giây, từng phút :sick:
Bill Gates đã đem lại một luồng sinh khí mới cho Twitter:
+ Góp phần vào sự tăng trưởng của mạng xã hội Twitter
+ Kêu gọi được mọi người tham gia và quay trở lại với Twitter :D
+ Góp phần xây dựng phong trào triển khai công tác truyền thông trên mạng xã hội cho các Tổ chức nói chung và cho hoạt động từ thiện nói riêng.
Nguồn: Giải pháp số

0 nhận xét:

Đăng nhận xét