TẠP CHÍ DIGITAL MEDIA
Tạp chí của những nhà kinh doanh thời @

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Vinagame giới thiệu Zing Me Open Platform

Hôm qua, ngày 15/05/2011 đại diện Vinagame đã chính thức giới thiệu Zing Me Open Platform – Kênh phát triển ứng dụng trên nền tảng mạng xã hội Zing Me.
Các bạn (đặc biệt là các lập trình viên) có thể tham gia xây dựng ứng dụng cho Zing Me tại địa chỉ:http://openplatform.me.zing.vn/
Đây thực sự là một tin vui cho cộng đồng mạng xã hội Zing Me, nó đánh dấu một bước tiến vượt bậc của các nhà cung cấp dịch vụ mạng xã hội Việt Nam. Chúng ta đang từng bước xóa mờ khoảng cách với các mạng xã hội trên thế giới. Giống như Facebook Developer Center, Zing Me Open Platform mang lại những lợi ích sau:
- Mở ra những cơ hội mới cho các developer thể hiện tài năng và sự sáng tạo
- Mở ra cơ hội kết nối nội dung giữa Website, Blog với mạng xã hội Zing Me
- Mở ra cơ hội quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trên mạng xã hội Zing Me
- Phát sinh nhiều giá trị gia tăng khác trên môi trường mạng xã hội Zing Me
- Kích thích sự cạnh tranh về chất lượng dịch vụ giữa các mạng xã hội Việt Nam => Người dùng sẽ hưởng lợi.

Xem slide giới thiệu Zing Me Open Platform dưới đây:
Theo thông tin mới nhận thì mạng xã hội của VTC là Go.vn cũng đang rục rịch chuẩn bị ra mắt Platform của mình! Có thể nói, đứng dưới góc nhìn của một người đã từng tham gia rất nhiều mạng xã hội thì Giải Pháp Số đánh giá rất cao sự nỗ lực này! :love:
Nếu platform của các mạng xã hội Việt Nam thành công thì nó sẽ không chỉ thúc đẩy sự phát triển về mặt kinh tế, xã hội mà nó còn giúp khẳng định vị trí của thương hiệu, trí tuệ Việt trên trường Quốc tế! Mặc dù trên internet vẫn còn khá nhiều người chỉ trích Zing Me và các mạng xã hội khác trong nước rằng “Chỉ giỏi đi bắt chước người khác” nhưng tôi cho rằng việc đó không quan trọng. Quan trọng là chúng ta dám nghĩ, dám làm và luôn hướng tới lợi ích của cộng đồng.
Khẩu hiệu “Người Việt dùng Hàng Việt” chỉ thực sự được đặt đúng chỗ khi chúng ta có một sản phẩm thực sự chất lượng!
Nguồn: Giải pháp số

0 nhận xét:

Đăng nhận xét