TẠP CHÍ DIGITAL MEDIA
Tạp chí của những nhà kinh doanh thời @

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Zing Me đẩy mạnh công tác chăm sóc thành viên - Hướng cạnh tranh mới

Mỗi mạng xã hội đều có một chiến lược phát triển riêng cho mình, chú trọng đẩy mạnh lợi thế cạnh tranh thông qua việc chăm  sóc khách hàng tốt là một trong những phương pháp mà Zing Me đang áp dụng khá thành công.
Đầu năm 2012, Zing Me đã hợp tác với Mobifone tung ra gói cước ưu đãi cho các thành viên: http://www.giaiphapso.info/tin-cong-nghe/mobifone-tung-ra-goi-cuoc-khong-gioi-han-dung-luong-khi-truy-cap-cac-dich-vu-cua-zing/
Mới đây, Zing Me lại tiếp tục cập nhật một chức năng đăng ký “Thành viên chính thức” . Theo đó, khi đăng ký thành viên chính thức thành công bạn sẽ nhận được khá nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Zing Me :
+ Tài khoản Zing mp3 vip (cho phép cài đặt nhạc nền cho profile và tặng nhạc nền cho bạn bè).
+ Tài khỏan đọc sách miễn phí : với hàng ngàn đầu sách hữu ích từ Zing Me .
+ Tài khoản share file miễn phí lên tới 100GB (nhanh và dễ sử dụng hơn megaupload).
+ Cho phép cài đặt hình nền.
Các tính năng hấp dẫn dành cho đối tượng “Thành viên chính thức”

…. và nhiều hoạt động khác giúp tăng chỉ số trung thành cho thành viên của mạng xã hội Zing Me

Đánh giá:

Trong khi các mạng xã hội nước ngoài thu hút người dùng bằng những tính năng độc đáo, tính kết nối toàn cầu thì mạng xã hội Việt Nam, điển hình là Zing Me đang tìm hướng cạnh tranh bằng việc cung cấp nhiều tính năng, dịch vụ hỗ trợ thành viên một cách đơn giản, gần gũi và thực tế nhất. Thiết nghĩ đây cũng là tín hiệu đáng mừng cho sự phát triển cộng đồng mạng xã hội Việt Nam vốn dĩ chỉ phát triển theo chiều rộng nay đã biết chuyển hướng sang PHÁT TRIỂN THEO CHIỀU SÂU.
Nguồn: Giải pháp số

0 nhận xét:

Đăng nhận xét